Monday 30 October 2017

అన్యోన్య దాంపత్యం

అన్యోన్య దాంపత్యం
------------------------------
రచన:- గురుమంచి రాజేంద్రశర్మ

గత 30 సంవత్సరాల నుండి ఎప్పుడూ గొడవ పడని తన మిత్రుని దాంపత్యజీవితాన్ని చూసి ఆశ్చర్యంగా ప్రశ్నించాడు .

"మీ అన్యోన్య దాంపత్య జీవిత రహస్యమేమిటి?"

భర్త నవ్వి ఇలా సమాధానం ఇచ్చాడు.

అది పెళ్ళైన క్రొత్త.

ఒకరోజు మా పెంపుడు పిల్లి పాలమీద మూత పడగొట్టి పాలు తాగేస్తుంది.

నా భార్య " ఇది మొదటి సారి!" అంది.

మరోరోజు ఆ పిల్లి మేము వండుకున్న వంటలన్ని క్రిందపడేసి నేలపాలు చేసింది.

నా భార్య " ఇది రెండవ సారి!!" అంది.

ఇంకోరోజు అదే పిల్లి,నా భార్య ప్రశాంతంగా టీవీ సీరియల్ చూస్తూ ఉంటే డిస్టర్బ్ చేస్తూ నాకింది.

నా భార్య "ఇది మూడవ సారి!!!" అని ఇంట్లోని రోకలుకర్రతో కొట్టి చంపేసింది!!.

చూస్తున్న నేను షాకై..

"సైకో అయ్యావా? ఎందుకలా చేశావు??"అన్నాను.

మొదటి సారి పిల్లిని చూసినట్టు నా వైపు చూస్తూ ...

" ఇది మొదటి సారి!" అంది నా భార్య.

అంతే!

అప్పటినుండి మేమెప్పుడు గొడవపడలేదు.చాలా చాలా అనుకూలంగా ఉన్నాము!!" అన్నాడు భర్త.

                          ✡️✡️✡️✡️✡️

ఇతరుల అన్యోన్య దాంపత్య జీవితాన్ని చూసి కుళ్ళుకోవలసిన అవసరం లేదు!

అన్యోన్యప్రేమానురాగాలే కారణం కానవసరం లేదు!

"భయం" కూడా కారణం కావచ్చు!!
                 😄😄😄😄😄

ఓపికగా చదివిన వారికి
ధన్యవాదములతో..
గురుమంచి రాజేంద్రశర్మ.

No comments:

Post a Comment