Wednesday 11 October 2017

భారమైన జీవితం

""హాస్యం , భావుకత,వివేకం  అంటే తెలియని వారితో

అది స్నేహమైనా....

దాంపత్యమైనా...

జీవితం చాలా భారమౌతూవుంటుంది!!!! క్షణమొక యుగంలా గడుస్తుంది.""

ఉదాహరణగా ఈ క్రింది కథ చదవండి.

అప్పుడే పెళ్ళైన ఒక భార్య  వారం రోజులకే వచ్చిన ఆషాడ మాసంలో ...
..తన పుట్టింట్లో ఉంటూ తన భర్తకు వాట్సాప్ లో తన మొదటి ప్రేమలేఖ ఇలా రాసింది!!!

నా ప్రియాతి ప్రియమైన శ్రీవారు!!

నీవు నిద్రించినప్పుడు నీకలలను కొన్ని నాకు పంపు!

నీవు నవ్వుతున్నప్పుడు నీ నవ్వుల్ని కొన్ని నాకు పంపు!!

నీవు తింటున్నప్పుడు నీ రుచుల్ని నాకు కొన్ని పంపు!!!

నీవు శ్రమిస్తూ ఉంటే నీ చెమటబిందువులను నాకు కొన్ని పంపు!!!!

నీవు స్నానం చేస్తున్నప్పుడు  నీ ప్రేమబిందువులను నాపై కాస్తా చిలకరించు!!!!!

ఒకవేళ ఏ కారణంగానైనా నీవు దుఃఖంగా ఉంటే నీ కన్నీళ్ళని నాకు కొన్ని పంపు!!!

నీ కష్టసుఖాలన్నింటిలో నేను భాగమయ్యానన్న సంగతి మరచిపోకు!!!

నీవు నాపై కురిపించిన తలంబ్రాల ప్రేమ స్పర్శ ఇంకా నన్ను పులకరింప చేస్తూనే ఉంది.

పూర్వం నలుడు దమయంతికి మేఘం ద్వారా సందేశం పంపేవాడట!!!

ఇప్పుడు ఈ వాట్సాప్ అనే మేఘం ద్వారా పంపే మీ సందేశం కోసం ఎదిరిచూస్తుండే ....

నీ
శ్రీ

""""""""""""""""""""""""""" I Love U """"''"'""""""'''''"''''"""""""

( Ps:- ముఖ్యమైన విషయాన్ని ఈ గుర్తులో సూచిస్తారట!! అందుకే అన్ని గుర్తులతో సూచించాను😊)

......ఇలా మొదటి ప్రేమలేఖ రాసింది.

భర్త దగ్గరి నుండి ఇలా సమాధానం వచ్చింది.

Dear Sri
( డియర్ శ్రీ )

Em rasinav
(ఎం రాసినవ్)
Oka mukka kooda artham kale
( ఒక ముక్క కూడా అర్థం కాలే!)
Nuv rasinavanni pampadam ekkada sadhyamaitadi.
( నువ్వు రాసినవన్నీ పంపడం ఎక్కడ సాధ్యమౌతుంది?)

Nuv btech chesinavante mastu knowledge untadanakunna
( నువ్వు బిటెక్ చేసినవంటే మస్తు నాలెడ్జ్ ఉంటదనుకున్నా!)

Sare parledule
( సరే! పర్లేదులే!!)
Adollaki mogolla lekka knowledge undadani ma tata chebtunde
(ఆడోళ్ళకి మొగోళ్ళ లెక్క నాలెడ్జ్ ఉండదని మా తాత చెబ్తుండే!!)

Gavi sadhyam gavugani oka cheera koni pampumante pamputa
( గవి సాధ్యంగావుగానీ ఒక చీర కొని పంపుమంటే పంపుతా!)

Talambrala vishayam manchiga yadijesinav
Talambralaku biyyam takkuva posindlu ani ma amma annadi.
( తలంబ్రాల విషయం మంచిగా యాదిజేసినవ్! తలంబ్రాలకు బియ్యం తక్కువ పోసిండ్లు! అని మా అమ్మ అన్నది)

Last ki emo rasinav
Em gurtulu
(లాస్ట్ కి ఏమో రాసినవ్? ఎం గుర్తులు?)

Sare nenu ellundi vasta
Tensan pettukoku
(సరే! నేను ఎల్లుండి వస్తా. టెన్షన్ పెట్టుకోకు!!!!)

I Too Love U

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

( ఈ ఉత్తరం చదివిన అతని భార్య కారణం లేకుండానే కొన్ని గంటల పాటు ఏడ్చింది.

ఆమే సనాతన ధర్మంలో పుట్టిన ఋషుల మాటలను తు. చ.తప్పకుండా ఆచరించాలనుకునే స్త్రీ.

జీవితకాలమంతా అతనితో గడపబోయే జీవితం ఎంత భారంగా మారబోతుందో ఆమెకు ఊహించుకుంటేనే భయం వేయసాగింది!!!!!)

ఓపికగా చదివిన వారికి
ధన్యవాదములతో..
గురుమంచి రాజేంద్రశర్మ.

                              ✡️✡️✡️✡️✡️

No comments:

Post a Comment